ดู deadpool ทั้งหมด เต็มเรื่อง

ดู deadpool

ดู deadpool ครบทุกภาค

Deadpool (2016) เดดพูล

ดู deadpool

เป็นภาพยนตร์อเมริกันแนวซูเปอร์ฮีโร ที่ออกฉายในปี คริสต์ศักราช 2016 ผลิตมาจากผู้แสดงในเครือมาร์เวลคอมิกส์ในชื่อเดียวกัน เดดพูล เป็นภาพยนตร์ลำดับที่แปดในรูปภาพยนตร์ชุด เอ็กซ์เมน ควบคุมโดยทิม ไม่ลเลอร์ เขียนบทโดยเรตต์ รีส รวมทั้งพอล เวอร์นิก

แล้วก็แสดงนำโดยไรอัน เรย์โนลส์, โมเรนา แบ็กคาริน, เอ็ด สไกรน์, คราว. เจ. ไม่ลเลอร์, จีนา ติดอยู่ราโน, บริอานนา ฮิลเดแบรนด์, สเตฟาน ค้างพิสิค รวมทั้งเลสลี อักปนส์ ภาพยนตร์เล่าของเวด วิลสัน ผู้ตามล่าคนที่เกือบจะทำลายชีวิตของเขา ภายหลังจากเข้ารับการทดสอบเพื่อเพิ่มพรสวรรค์ให้ตน

เรื่องย่อ : เวด วิลสัน (ไรอัน เรย์โนลด์ส) อดีตกาลข้าราชการทีมเฉพาะกิจกองกำลังยอดความสามารถ ที่ล่มจมแปลงเป็นทหารรับจ้างฆ่า รวมทั้งพบว่าตัวเองกำลังเป็นโรคมะเร็งระยะในที่สุด ก็เลยยอมแลกเปลี่ยนทุกๆอย่างเพื่อได้มีชีวิตอยู่ต่อ ก็เลยรับการยื่นข้อเสนอจากข้าราชการลึกลับว่าเขาสามารถรักษาโรคมะเร็ง

และก็รับพลังเหนือมนุษย์ไปเพื่อร่วมกลุ่มกับเพื่อนบ้านเอ็กซ์เม็นอปิ้ง วัวลอสซัส (สเตฟาน ค้างพิสิค) มนุษย์เหล็กจอมพลังและก็สาวน้อยอำนาจจิต เนกาโซนิก ทีนเอจ วอร์เฮ้ด (เบรียน่า ฮิลเดอแบรนด์) ประมือกับ เอแจ็กซ์ (เอ็ด สไครน์) แล้วก็ลูกน้องพลังยักษ์อย่าง แองเจิ้ล ดัสต์ (จีน่า ค้างราโน่)

ดู deadpool แนวความคิดปรับปรุงภาพยนตร์ เดดพูล เริ่มในกุมภาพันธ์ คริสต์ศักราช 2004 โดยนิวไลน์สินีมา แต่ว่าในมีนาคม คริสต์ศักราช 2005 นิวไลน์สินีมาเก็บภาพยนตร์ประเด็นนี้ไว้พินิจ รวมทั้งทเวนตีท์เซนจูรีฟอกซ์พอใจ ในพฤษภาคม คริสต์ศักราช 2009 ทเวนตีท์เซนจูรีฟอกซ์ให้นักประพันธ์ยืมเขียนบท

แล้วก็ในม.ย. คริสต์ศักราช 2011 ไม่ลเลอร์ได้รับว่าจ้างให้ควบคุม การถ่ายทำฉากหลักเริ่มขึ้นที่แวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ในมีนาคม คริสต์ศักราช 2015 รวมทั้งหมดในพ.ค. เดดพูล ได้รับเรต R เนื่องมาจากมีฉากร้ายแรงรวมทั้งคำบอกเล่าไม่สุภาพ, มีรายละเอียดทางเพศแล้วก็มีฉากโป๊เปลือย ส่วนในประเทศไทย ภาพยนตร์ประเด็นนี้ได้รับเรต น15+

ภาพยนตร์มีฉากต่อสู้ที่ร้ายแรงและก็เลือดสาด ซึ่งถูกพรีเซนเทชั่นในแบบที่ทำให้เกิดความรู้สึกเบิกบานมากยิ่งกว่าห่อเหี่ยว ความร้ายแรงในรูปภาพยนตร์ถูกใช้เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของความเฮฮาและก็สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเดดพูล

หากว่าภาพยนตร์จะย้ำความขบขันรวมทั้งแอ็กชัน

แต่ว่าก็มีการปรับปรุงผู้แสดงที่ลึกซึ้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวด วิลสัน ซึ่งจำเป็นต้องพบเจอกับความทรมาณแสนสาหัสจากโรคมะเร็งแล้วก็ความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นอยู่กับเขา

ความเกี่ยวเนื่องระหว่างเวดและก็วาเนสซ่า แฟนสาวของเขา เป็นหัวใจสำคัญของเรื่องราว หากว่าภาพยนตร์จะเต็มไปด้วยความร้ายแรงรวมทั้งตลก แต่ว่าความรักแล้วก็การเสียสละของเวดทำให้เรื่องราวมีความลึกล้ำและก็มีอารมณ์
การวิเคราะห์วิจารณ์รวมทั้งการเสียดสี

“Deadpool” ไม่เพียงแค่เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์วีรบุรุษแค่นั้น แต่ว่ายังเป็นการวิพากษ์รวมทั้งเสียดสีภาพยนตร์ซูเปอร์วีรบุรุษทั่วๆไป การเย้าแหย่ภาพยนตร์อื่นๆและก็การเล่นกับความมุ่งหวังของผู้ชมทำให้ “Deadpool” สำเร็จงานที่สะดุดตาและก็แตกต่างกัน

ถึงแม้ว่า “Deadpool” จะมีความสนุกและก็เป็นที่ชอบใจของหลายท่าน แต่ว่าก็บางทีอาจไม่เหมาะสมสำหรับผู้ชมทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่รังเกียจความร้ายแรงหรือการใช้ภาษาที่ไม่สุภาพ

สรุป “Deadpool” เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์วีรบุรุษที่เต็มไปด้วยความเฮฮา ความร้ายแรง และก็เสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ การแสดงที่สะดุดตาของไรอัน เรย์โนลด์ส บทภาพยนตร์ที่ปราดเปรื่อง แล้วก็การทำลายกำแพงลำดับที่สี่ทำให้ “Deadpool” เป็นภาพยนตร์ที่น่าจำและก็มีความเป็นเอกลักษณ์ในโลกของภาพยนตร์ซูเปอร์วีรบุรุษ

ดู deadpool

ดู deadpool

Deadpool 2 (2018) เดดพูล 2

เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์วีรบุรุษอเมริกันปี 2018 ที่สร้างขึ้นจากนักแสดงเดดพูลจากมาร์เวลคอมิกส์ มันเป็นภาคต่อของ Deadpool รวมทั้งภาคที่ 11 ของภาพยนตร์ซีรีส์ X-Men

เดดพูล รวมกลุ่มคุ้มครองป้องกันเด็กอ้วนจาก เคเบิล ศัตรูคนใหม่ของเดดพูลที่มาเพื่อฆ่าเด็กคนนี้โดยยิ่งไปกว่านั้น เพราะเหตุว่าเป็นภารกิจยิ่งใหญ่ก็เลยจำเป็นจะต้องหลักเกณฑ์คนร่วมกลุ่มทั้งยังมนุษย์กลายพันธุ์อย่าง โดมิโน ไม่วแทนต์ที่เกิดขึ้นจากแผนการเพาะพันธุ์ไม่วแทนต์ที่คาดว่าจะเอาไปใช้ด้านการทหาร พลังของคุณเป็นดวงดี ซึ่งคุณมีพลังพิเศษที่ควบคุมชะตาชีวิตให้เข้าข้างคุณได้ แล้วก็คนเดินดินที่.. เพียงแค่อยากได้งานทำ !!

รีวิว : ดู deadpool ทีแรกๆก็แอบอึ้งๆอยู่ว่าระดับ Marvel เพราะเหตุใดถึงส่งตัวอย่างหนังที่มองป่วยไข้ๆราวกับรวมกลุ่มคนขี้แพ้เข้ามาอยู่ร่วมกันในเรื่อง Deadpool 2 ได้ลงคอ แล้วก็ตกลงใจว่าจะไม่มอง ทว่าราวกับชะตาชีวิตมันเปิดโอกาส ที่พวกเราบังเอิญมีเวลาว่างในวันหนังเข้าพอดิบพอดี ก็เลยทดลองแวะไปดูที่โรงหนังแบบไม่ค่อยได้คาดหมายอะไรมากมาย ยิ่งในตอนทีแรกๆนี่ก็แทบจะลุกจากที่นั่งแล้ว ทำนองว่า เอ้อ ดีเนอะ โผล่มาตนเองก็ตายเลยซะงั้น เพราะอะไร Marvel ถึงได้ฆ่าผู้แสดงตนเองหมด แถมยังตายกล้วยๆอีกแล้ว แม้กระนั้นพอสมควรไปดูมา เรื่องราวกลับไม่ใช่แบบงี้ ก็กระปรี้กระเปร่าขึ้นมาอีกนิด ว่าจะได้นั่งตากเครื่องปรับอากาศให้เป็นเวลายาวนานกว่านี้อีกหน่อย

บทภาพยนตร์ของ “Deadpool 2” ยังคงเต็มไปด้วยคำพูดตลก การเสียดสี และก็การเล่นคำที่หลักแหลม มีการเย้าแหย่ภาพยนตร์และก็วัฒนธรรมป๊อปต่างๆที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกรื้นเริงแล้วก็หัวเราะตลอดเรื่อง

ภาพยนตร์มีฉากต่อสู้ที่ร้ายแรงและก็เลือดสาดมากยิ่งกว่าภาคแรก ความร้ายแรงถูกเสนอในแบบที่ทำให้เกิดความรู้สึกบันเทิงใจรวมทั้งเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของความเฮฮา

ภาพยนตร์มีการปรับปรุงนักแสดงเดดพูลอย่างลึกซึ้ง โดยเน้นย้ำไปที่การเผชิญหน้ากับการสิ้นไปแล้วก็การหาทางก้าวผ่านความเจ็บ การเจริญเติบโตทางอารมณ์ของเดดพูลทำให้เรื่องราวมีความมั่นคงและก็มีมิติ

ดู deadpool การผลิตกลุ่ม X-Force นำความสนุกและก็ความมากมายหลากหลายมาสู่เรื่องราว ผู้แสดงในกลุ่มมีลักษณะท่าทางแล้วก็ความรู้ความเข้าใจที่นานาประการ กระตุ้นให้เกิดฉากแอ็กชันแล้วก็คำพูดตลกที่น่าดึงดูด
ดนตรีประกอบ

ดนตรีประกอบใน “Deadpool 2” เป็นหัวใจหลักที่ช่วยสร้างเสริมบรรยากาศให้กับภาพยนตร์ การเลือกเพลงที่สมควรแล้วก็สร้างความสนุกสนานร่าเริงให้กับฉากต่างๆทำให้เรื่องราวมีความสมบูรณ์แบบเพิ่มขึ้น
จุดอ่อน

ถึงแม้ “Deadpool 2” จะมีความสนุกสนานร่าเริงแล้วก็น่าระทึกใจ แต่ว่าบางทีบางทีอาจคิดว่าเรื่องราวสลับซับซ้อนเหลือเกินและก็มีคำพูดตลกที่บางทีอาจไม่รู้เรื่องสำหรับผู้ชมบางบุคคล ยิ่งไปกว่านี้ความร้ายแรงแล้วก็ภาษาที่ไม่สุภาพบางทีอาจไม่เหมาะสมสำหรับผู้ชมทุกวัย

สรุป “Deadpool 2” เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์วีรบุรุษที่เต็มไปด้วยความขำขัน ความร้ายแรง แล้วก็แอ็กชัน การแสดงที่สุดยอดของไรอัน เรย์โนลด์ส รวมทั้งการพัฒนานักแสดงที่ลึกซึ้งทำให้ “Deadpool 2” เป็นภาพยนตร์ที่น่าจำรวมทั้งมีความเป็นเอกลักษณ์ในโลกของภาพยนตร์ซูเปอร์วีรบุรุษ หากคุณถูกใจภาคแรก “Deadpool 2” จะไม่ทำให้ท่านผิดหวังแน่ๆ

Deadpool & Wolverine (2024) เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน

ดู deadpool

เป็นภาพยนตร์อเมริกันแนวซูเปอร์ฮีโร ที่ออกฉายใน คริสต์ศักราช 2024 ผลิตขึ้นจากนักแสดง เดดพูลรวมทั้งวูล์ฟเวอรีน ของ มาร์เวลคอมิกส์ ภาพยนตร์สร้างโดย มาร์เวลสตูดิโอส์, แมกซิมัมเอฟเฟิร์ตแล้วก็ทเวนตีวันแลปส์เอนเทอร์เทนเมนต์ และก็ขายโดยวอลต์ดิสนีย์สตูดิโอส์โมชันพิกเชอส์ เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 34 ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (MCU) รวมทั้งเป็นภาคต่อของเรื่อง เดดพูล (2016) และก็ เดดพูล 2 (2018)

เรื่องย่อ : ดู deadpool Marvel Studios’ Deadpool & Wolverine : ในเวลาที่ วูลฟ์เวอร์รีน ผู้ล้ากำกังฟื้นฟูการบาดเจ็บของตน เขาก็ได้มาเจอกับจอมขี้บ่นอย่าง เดดพูล คนที่เดินทางผ่านเวลามายังอนาคตเพื่อจะรักษาเพื่อนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา ด้วยความมุ่งมาดที่ว่าจะสามารถเป็นมิตรกับเจ้าสัตว์ร้ายแล้วก็ร่วมมือกันสหายที่จะปราบศัตรูที่พวกเขามีด้วยกัน

ติดอยู่แรกเตอร์รวมทั้งเคมี: Deadpool แล้วก็ Wolverine ต่างมีบุคลิกลักษณะที่แจ้งชัด Deadpool เป็นตัวละครที่ถูกใจสอดแทรกและก็เสวนากับกล้องถ่ายภาพ ในขณะที่ Wolverine มีลักษณะเป็นคนเงียบรวมทั้งมีความดุเดือด คาดว่าเคมีระหว่างสองนักแสดงนี้จะเป็นจุดแข็งที่ทำให้หนังมีชีวิตชีวารวมทั้งน่าดึงดูด

อารมณ์ขัน: ดู deadpool Deadpool มีชื่อเสียงจากการนำเสนออารมณ์ขันแบบเมทารวมทั้งการล้อเลียนตนเองรวมทั้งหนังซูเปอร์วีรบุรุษ ด้วยเหตุผลดังกล่าวคาดว่าพวกเราจะได้มองเห็นมุกขบขันมากมายก่ายกอง รวมทั้งการท้าขนบธรรมเนียมประเพณีของหนังซูเปอร์วีรบุรุษ

แอ็คชัน: ด้วยความรู้ความเข้าใจของ Wolverine แล้วก็ Deadpool ที่มีความเก่งกล้าสำหรับการต่อสู้ การต่อสู้ที่ถึงใจถึงอารมณ์แล้วก็ฉากแอ็คชันที่น่าระทึกใจก็เลยคาดว่าจะเป็นสาระสำคัญของหนัง vunkysearch

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *